จัดหนัก จัดเต็มกับ HPE โปรแรงข้ามเวลากับ ProLiant Super Hero 11 รุ่นจาก VST ECS

สำหรับใครที่กำลังมองหาเซิร์ฟเวอร์เพื่อตอบโจทย์ในสภาวะการแข่งขันของตลาดที่ร้อนแรง ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจอันหนักหน่วง โอกาสดีของท่านมาถึงแล้วกับโปรแบบจัดหนัก จัดเต็ม ระดับ Super Hero ProLian Gen 10 และ Gen 10 Plus ถึง 11 รุ่นโดยเสริมพลังความแรงจากประมวลผลทั้ง Intel และ AMD อย่ารอช้า จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้เท่านั้น

หากรู้สึกว่าการทำงานของดาต้าเซนเตอร์ของท่านนั้นช่างหนักหน่วงเหลือเกิน ต้องการหาขุมพลังแรงมาเติมเต็มจุดประสงค์ที่สามารถรับงานได้อย่างอึด ทึก ทน ซึ่งคงจะดีหากมี Super Hero ปรากฏกายขึ้นมาในคราบของเซิร์ฟเวอร์พลังแรง วันนี้ HPE ได้นำเสนอโซลูชันราคาสุดคุ้ม พร้อมส่งถึงมือท่านถึง 11 รุ่นด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ในวัตถุประสงค์อย่างแตกต่าง

คุณสมบัติของ Super Hero ก็คงหนีไม่พ้นความแข็งแรงรองรับ Workload ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งด้วยขุมพลังความแรงของ Intel หรือ AMD ที่ท่านเลือกใช้ พร้อมเปล่งประสิทธิภาพเฉิดฉายให้แก่ผู้ใช้งานกับทุกสถานการณ์ อย่างไรก็ดีหากเกิดปัญหาขึ้นหน่วยดูแลของ HPE ก็พร้อมดูแลท่านอย่างใกล้ชิด แจ้งปัญหาระบบการใช้งานผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24×7 แต่หากอุปกรณ์มีปัญหาทีมงานพร้อมที่จะเข้าดูแลภายใน 4 ชั่วโมง แบบ 24×7 ด้วยความสามารถของแพ็กเกจ Essential Care ในระยะเวลาถึง 3 ปี

การรู้จักสภาพแวดล้อมเข้าใจสิ่งรอบตัวอย่างชาญฉลาดนั้นคือความแตกต่างระหว่าง Super Hero โดย HPE ProLiant สามารถรู้ได้ล่วงหน้าหนึ่งก้าวก่อนที่จะเกิดเหตุเพราะ Infosight หรือระบบ AI สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่การทำงาน ผู้ดูแลจะรับทราบถึงแนวโน้มว่าระบบอาจจะเกิดปัญหาขึ้นในเร็วๆนี้ ทำให้วานแผนซ่อมบำรุงก่อนได้ ดีกว่ารอให้เกิดเหตุฉุกเฉินแล้วค่อยมาแก้ภายหลัง เสมือนมีพลังพิเศษแห่งเวทมนต์

ความหลากหลายตอบโจทย์ทุกสถานการณ์คือสิ่งที่ Super Hero ต้องเจอแทบตลอดเวลา โดยกับ HPE ProLiant Gen 10 และ Gen 10 Plus มาพร้อมกับทางเลือกของพื้นที่จัดเก็บแบบ Mixed Use SSD สมดุลย์ระหว่างอ่านและเขียน ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะกับสภาพของดาต้าเซนเตอร์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

อย่างไรก็ดี HPE ProLiant ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อีกมากมายอาทิเช่น

  • ปรับแต่งโปรไฟล์ BIOS ให้เหมาะสมกับงาน (Workload Matching)
  • ระบบให้คำแนะนำด้านการจัดเก็บและย้ายข้อมูลในรูปแบบ Hybrid Cloud เพื่อให้ระบบมีประสิทธิภาพสูงสุดและคุ้มค่าที่สุด (HPE Right Mix Advisor)
  • มี ASIC พิเศษภายใน Server สำหรับตรวจสอบว่า Firmware ในส่วนต่างๆ ของ Server ที่ใช้งานนั้นไม่ได้ถูกแทรก Code ที่เป็นอันตรายแฝงเข้ามา (Silicon Root of Trust)
  • สามารถตั้งรหัสผ่านเพื่อป้องกันไม่ให้มีการแก้ไขการตั้งค่าในระดับการบูทระบบหรือปรับแต่งการตั้งค่าอื่นๆ ได้โดยไม่ได้รับอนุญาต (Server Configuration Lock)
  • บริหารจัดการเซิร์ฟเวอร์อย่างอัตโนมัติด้วย HPE iLO 5, HPE iLO RESTful API และ HPE OneView

บอกได้เลยว่า งานนี้ราคาเป็นมิตร แต่คุณภาพเต็มเปี่ยม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้ (เฉพาะรุ่นที่เข้าร่วมรายการเท่านั้นหรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

 

  • สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ VST ECS (Thailand) Co., Ltd. email : HPEGroup@vstecs.co.th หรือ โทร : 02-032-9999
  • สามารถอัปเดตโปรโมชั่นโดนโดน และราคาพิเศษก่อนใครได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/Connecthpetoday/
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ